Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Máy ozone gia dụng trong cuộc sống gia đình bạn

Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp đang cần xử lý những nguồn nước thải đến từ dây chuyền sản xuất của mình,  hay đơn giản bạn chỉ là một bà mẹ nội trợ muốn đảm bảo sức khỏe trong bữa ăn gia đình.  Vậy thì các bạn hãy  tìm hiểu về những loại máy Ozone sẵn có trên thị trường

Máy Ozone gia dụng vào cuộc sống gia đình

Máy Ozone gia dụng là  thiết bị được sử dụng trong mỗi gia đình.  Ứng dụng khí Ozone trong những loại máy này  có thể giúp cho bạn khử độc nguồn nước,  hay rửa sạch các loại thực phẩm.
Máy ozone gia đình của ozonemaxx
Máy ozone gia đình của ozonemaxx

Khi sử dụng máy ozone gia dụng các bạn cần phải  lưu ý một số vấn đề sau


  • Không được tiếp xúc trực tiếp với nguồn khí Ozone vì khí Ozone có thể làm bạn bị hoa đầu chóng mặt hoặc ảnh hưởng tới hệ hô hấp.
  • Để hồi phục vào trong nguồn nước cần xử lý,  lưu ý cần phải để máy Ozone cao hơn bề mặt nước,  đảm bảo cho nước không bị chảy vào trong máy Ozone
  • Sử dụng máy ozone Trong một khoảng thời gian hợp lý,  khử độc nước cần 5 đến 10 phút.  còn để ngâm rượu sạch các loại rau củ quả cần từ 15 đến 30 phút.
  • Các loại rau quả sau khi được rửa sạch cần phải được vớt ra để ráo và bảo quản đảm bảo trong tủ lạnh để tránh bị nẫu hỏng.
  • Máy Ozone sau khi sử dụng cần phải được lau chùi cẩn thận và để ở nơi khô ráo thoáng mát. 
  • Nguồn điện được cấp cho máy Ozon hiện nay là nguồn điện 220 vôn là nguồn điện đang được sử dụng trong mỗi gia đình chúng ta. Các bạn chỉ cần không để nguồn điện bị dao động quá lớn  sẽ gây cháy nổ máy.

Trên đây là những lưu ý và cách để sử dụng máy ozone đảm bảo cho hiệu năng và được ứng dụng tốt nhất và cuộc sống của gia đình bạn.  các bạn có thể tham khảo những loại máy Ozone gia dụng của  là một trong những thương hiệu lâu năm  trên thị trường và rất đáng tin cậy đấy nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© Xử lý nước thải với công nghệ ozone | Blogger Template by Enny Law